จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รับซื้อรถมือสองพระสมุทรเจดีย์

หากท่านต้องการซื้อรถใหม่ ต้องการขายรถเก่า SP2HandCar เราให้บริการ รับซื้อรถมือสองพระสมุทรเจดีย์ รับซื้อรถยนต์ รถบ้านพระสมุทรเจดีย์ รถติดไฟแนนซ์ รถเก่า รถใหม่ ให้ราคาสูงจนคุณพอใจ รับซื้อรถมือสอง รถเก๋งมือสองพระสมุทรเจดีย์รถกระบะมือสองพระสมุทรเจดีย์ ทุกยี่ห้อ ให้ราคาสูง กว่าเต๊นท์ จ่ายเงินสดทันที เต๊นท์รถพระสมุทรเจดีย์ เช็คราคาจากที่อื่นแล้วยังไม่พอใจ ลองสอบถามกับเราไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ครับ คันไหนพอเพิ่มราคาให้ได้ ยินดีเพิ่มให้ครับ พร้อมไปซื้อได้ทันทีครับ 



             

                ติดต่อสอบถามที่นี่
 
 
บริการของเรา SP2HandCarพระสมุทรเจดีย์
รับซื้อรถมือสองพระสมุทรเจดีย์ ขายรถบ้าน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถกระบะ รถเก๋ง ให้ราคาสูง 
บริการไปดูรถ ไปซื้อรถถึงบ้าน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม  ตกลงราคากันได้ จ่ายเงินสด หรือโอนเงินเข้าธนาคารทันที มีเอกสาร สัญญาซื้อ-ขาย ชัดเจน ปลอดภัย หายห่วง
รับจัดไฟแนนซ์รถมือสองพระสมุทรเจดีย์ รถบ้านซื้อขายกันเอง สินเชื่อครบวงจร 
รถบ้านซื้อขายกันเอง เราบริการจัดไฟแนนซ์ให้ถึงที่ ในกรณีที่ผู้ซื้อขอสินเชื่อผ่าน เราสามารถสำรองจ่ายเงินสดให้ก่อนทันที ผู้ขายสามารถรับเงินสดพร้อมเอกสารหลักฐานการขายรถทันที รับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์ทุกชนิด อนุมัติง่าย ได้เงินเร็ว 
 
รับซื้อรถยนต์พระสมุทรเจดีย์ รถที่ยังผ่อนไฟแนนซ์อยู่ก็สามารถขายได้
ถ้ารถยังผ่อนไฟแนนซ์อยู่ก็ขายได้ เราจะปิดบัญชีให้ทันที ขายแล้วปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้เลย หมดปัญหาเรื่องไฟแนนซ์ตามทวงหลังจากขายไปแล้ว

สำหรับท่านที่ต้องการขายรถให้เต๊นท์รถพระสมุทรเจดีย์
ขั้นตอนการขายรถที่ยังผ่อนอยู่
- เช็คยอดปิดบัญชีกับทางไฟแนนซ์ 
- สอบถามราคารับซื้อจากทางเรา
- ทางเราจะปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้หมดก่อน เงินที่เหลือหลังจากปิดบัญชีหมดแล้วก็จะให้กับคุณลูกค้า
(นำราคารับซื้อ ลบด้วย ยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์ เหลือเท่าไหร่ก็จะเป็นเงินที่คุณได้รับ

รถที่ยังผ่อนไม่หมด ก็สามารถขายได้ครับ โดยมีขั้นตอนตามนี้
1.ตรวจสอบยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์รถของคุณ ว่ายอดปิดบัญชีเหลืออยู่เท่าไหร่
2.โทรหาเรา หรือ กดทุกLineที่นี่ มาสอบถามราคารับซื้อกับทางเรา ว่ารถของคุณรับซื้อที่ราคาเท่าไหร่
3. เมื่อได้ทราบราคารับซื้อแล้ว 
- หากราคารับซื้อ มากกว่า ยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์
เวลาขาย ทางเราจะเอาเงินปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้หมดก่อน เงินที่เหลือหลังจากปิดบัญชีไฟแนนซ์หมดแล้ว ก็จะให้กับคุณ เช่น 
ราคารับซื้อ 250,000 ยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์ 100,000 เวลาขาย ก็จะเอา 100,000 จ่ายให้ไฟแนนซ์ เหลืออีก 150,000 ให้กับทางคุณ
- หากราคารับซื้อ น้อยกว่า ยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์
เวลาขาย กรณีนี้ราคาที่รับซื้อจะไม่พอปิดบัญชีไฟแนนซ์ ทางคุณจะต้องเพิ่มเงินส่วนต่าง เพื่อให้พอปิดบัญชีไฟแนนซ์ เช่น 
ราคารับซื้อ 250,000 ยอดปิดบํญชีไฟแนนซ์ 300.000 เวลาขาย ผมก็จะจ่ายให้ไฟแนนซ์ 250,000 อีก 50,000 ทางคุณจะต้องจ่ายเพิ่ม เพื่อให้พอดีกับยอดปิดบัญชี 300,000 บาท ครับ
4. ตอนไปปิดบัญชีไฟแนนซ์ จะไปปิดบัญชีพร้อมกันที่ธนาคารเลย
5. เอกสารชุดโอนต่างๆ จะมีให้คุณเซ็นต์ 2 ชุด
ชุดแรก จะให้กับไฟแนนซ์ 
ชุดสอง ทางเราจะเก็บเอกสารมา
เอกสารการโอนทั้ง 2 ชุดจะเหมือนกัน
6. ใช้ระยะเวลาทั้งหมดประมาณ 2-3 ชั่วโมง หรือ อาจจะนานกว่านั้น ขึ้นอยู่กับคิวของไฟแนนซ์ด้วย แต่วันเดียวเสร็จครับ
 ( ต้องเป็นวันที่ไฟแนนซ์เปิดทำการ หากเป็นวันหยุด ทางเราจะไปดูรถ แล้ววางมัดจำไว้ พอวันเปิดทำการของไฟแนนซ์ ก็จะไปปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้หมด)



ขายรถมือสองพระสมุทรเจดีย์
วัดพระสมุทรเจดีย์ หมู่ 3 บ้านเจดีย์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นวัดราษฎร์ ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีผู้คนมาเคารพสักการบูชา และยังเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ผู้คนทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า พระเจดีย์กลางน้ำ เนื่องจากเดิม บริเวณที่ก่อสร้างพระสมุทรเจดีย์เป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ ต่อมาชายตลิ่งฝั่งขวาของแม่น้ำตื้นเขินงอกออกมา เชื่อมติดกับเกาะอันเป็นที่ตั้งพระเจดีย์ สมุทรปราการ เป็นเมืองที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ตัวเมืองเก่าอยู่แถบอำเภอพระประแดงและมีชื่อเรียกว่า “เมืองพระประแดง” เป็นสถานที่พักของเมืองสินค้าต่างชาติที่มาติดต่อค้าขายกับไทย ที่บริเวณริมทะเลมีการสร้างป้อมค่ายคูเมืองอย่างมั่นคงแข็งแรง ต่อมา ในสมัยกรุงธนบุรี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โปรดให้รื้อกำแพงเมืองพระประแดงออก

ในปี พ.ศ. 2362 สมัยแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) ทรงเห็นว่าจะเป็นช่องทางที่ข้าศึกจะยกทัพมาได้ จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างเมืองสมุทรปราการขึ้นที่ตำบลปากน้ำ โดยใช้เวลาสร้าง 3 ปี และได้จัดสร้างป้อมปราการขึ้นทั้งสองฝั่งแม่น้ำถึง 6 ป้อม คือ ป้อมประโคนชัย ป้อมนารายณ์ปราบศึก ป้อมปราการ ป้อมประกายสิทธิ์ ป้อมนาคราช และป้อมผีเสื้อสมุทร ในขณะที่สร้างเมืองนั้น รัชกาลที่ 2 ได้เสด็จทอดพระเนตรหลายครั้งและทรงสร้างพระมหาเจดีย์ ขึ้นที่เกาะกลางน้ำแล้วพระราชทานนามว่า “พระสมุทรเจดีย์” การสร้างยังมิทันเสร็จได้เสด็จสวรรคตเสียก่อน ต่อมา ในรัชกาลที่ 3 ได้ทรงสร้างต่อจนสำเร็จและสร้างป้อมขึ้นอีก 3 แห่ง คือ ป้อมตรีเพชร ป้อมคงกระพัน และป้อมเสือซ่อนเล็บ

ต่อมาในปี พ.ศ. 2402 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ได้ทรงปฏิสังขรณ์พระสมุทรเจดีย์ให้สูงขึ้นและทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างป้อมชายทะเลอีกแห่งหนึ่ง พระราชทานนามว่า “ป้อมพระจุลจอมเกล้า” ซึ่งในปัจจุบันป้อมต่างๆ ได้ปรักหักพังลงคงเหลือแต่ป้อมผีเสื้อสมุทรและป้อมพระจุลจอมเกล้าเท่าทุกวันนี้ บ้านสาขลา ตั้งอยู่ ใน ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นชุมชนชาวประมงเก่าแก่ริมปากอ่าวไทยที่ตั้งถิ่นฐานในบริเวณนี้มาช้านานหลายชั่วอายุคน

"สันนิษฐานว่าหมู่บ้านนี้มีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัยหรือต้นอยุธยาตอนต้น ต่อมาสมัยรัชกาลที่ 1 เกิดสงคราม 9 ทัพขึ้น ผู้ชายทุกคนในหมู่บ้านถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารหมด เหลือแต่ผู้หญิง คนแก่ และเด็ก ยุคนั้นหมู่บ้านนี้ถือเป็นแหล่งเสบียงสำคัญเพราะมีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ ทัพพม่าเมื่อเคลื่อนทัพผ่านมาจึงกวาดต้อนคนไทยและพยายามยามยึดเอาเสบียงอาหารไป แต่ชาวบ้านในหมู่บ้านนี้ไม่ยอมจึงได้รวมพลังผู้หญิง เด็ก และคนชรา จับอาวุธเท่าที่หาได้ไม่ว่าจะเป็นดาบ มีด พร้า รวมถึงสากตำข้าวขนาดใหญ่ออกมาต่อสู้กับพม่าอย่างห้าวหาญ และด้วยแผนการรบที่ดีและความชำนาญภูมิประเทศ ทำให้สาวๆในหมู่บ้านนี้รบกับกองลาดตระเวนของพม่าจนพม่าต้องพ่ายแพ้ถอยทัพกลับไป"

รับจำนองพระสมุทรเจดีย์ ขายฝาก โฉนด ที่ดิน ที่บ้าน ที่นา อสังหาริมรัพย์ กู้เงินด่วนดอกเบี้ยต่ำ
รับจำนองพระสมุทรเจดีย์  , ขายฝากที่ดินพระสมุทรเจดีย์ , กู้เงินด่วนพระสมุทรเจดีย์


รับจัดไฟแนนซ์รถพระสมุทรเจดีย์  รีไฟแนนซ์รถ จัดง่าย อนุมัติทุกอาชีพ ค้างค่างวด โดนติดตาม ก็จัดได้
จัดไฟแนนซ์พระสมุทรเจดีย์ , จำนำรถพระสมุทรเจดีย์ , ย้ายไฟแนนซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น